Skip to content
Main Banner

Trại hè Cựu Phan Sinh 06/2008

Administrator
2008-08-11 00:00 UTC+7 61

Kính chào Đại Gia Đình của Cha Thánh Nghèo,

CPS “có đất cắm dùi” trong CHIA SẺ tháng này, nên xin trình làng đôi dòng buồn vui.

TRẠI HÈ CPS :

Đúng Lễ hai Thánh Cả PHÊRÔ-PHAOLÔ (28-29 tháng 06), cũng là Lễ Bổn mạng Cha Phụ trách (PHAOLÔ Nguyễn Đình Vịnh) và bổn mạng nhiều AE, CPS đã tổ chức trại hè truyền thống hàng năm tại BÃI DÂU. Tên gọi của trại là TIN-YÊU (TIN như Thánh cả PHAOLÔ, YÊU như Thánh cả PHÊRÔ). Theo “dư luận quần chúng”: trại vui mà thánh thiêng.

Những ấn tượng sâu sắc của trại là:

- “Đơn vị đăng cai”(CPS Trẻ) và các bộ phận được phân công đã hết mình phục vụ ACE mình: nào là đi tiền trạm 02-03 lần, nào là dám quên hết mọi chuyện vợ bệnh, con đau, nhà xây lở dỡ, bỏ tiền túi cả triệu để in ấn cẩm nang…, nào là cặm cụi soạn chương trình trại chi li tỉ mỉ đến từng chi tiết; nào là “điên cái đầu” để khắc phục những bất lợi của đất trại… HỐ NAI xài sang dùng xe 50 chỗ hầu như chỉ để chở củi và bê thui; A TRUNG+HAI dùng xe nhà cõng nguyên một dàn âm thanh “khổ lồng”; A.THỐNG cặm cụi sáng tác để trại có nhiều bài ca riêng … (Dzỗ tai…!)

- Nhiều trại viên trẻ và mới: Trại lúc nhúc các cháu (từ đại học đến đang bò). ĐẮC LẮC sau vài năm nghỉ chơi kéo xuống 2-3 xe mới là ghê. Già nhất như AC TRÚC cũng thể hiện tính trẻ đến “surprise”; nhảy nhót, ca hát đã đành lại còn so bì không được lãnh “giải người cao tuổi”! A.KIÊN lặn sâu bị ngộp cũng đã trồi lên mặt nước tha hồ vùng vẫy! BẢO LỘC thì khỏi chê, cỡ nào cũng chơi tốt …(Dzỗ tai…!)Trò chơi

- Học viện Thủ Đức, đầu sổ là Cha GIANG rồi đến Thầy BÌNH, Thầy THẮNG thể hiện tình Huynh đệ tuyệt cú mèo. Cha GIANG, bị phỏng vấn lòi đuôi là không có dzợ, đã cay cú là “không có cửa gia nhập CPS!”. Hai Thầy nhà ta bị con cháu CPS hành hạ tưởng không có đường về. Méc nhỏ : Cha GIANG trong bài giảng Lễ có phát hiện 02 “độc tố” chết người của CPS (so với các Dòng) : “vẫn bị ĐỨC NGHÈO và TÌNH HUYNH ĐỆ PS đeo bám dai dẳng”. (Dzỗ tai…!)Thánh lễ

Phê bình, kiểm điểm (xin nói rất nhỏ và chỉ dám dùng VERBUM ABBREVIATUM kiểu đơn sơ) :

- Cha Phụ trách, vâng lời Cha Giám tỉnh đi BẮC dự lễ phong chức, bỏ trại CPS. (Hổng dzỗ tai…!)

- HÀM TÂN chẳng thấy mống nào, ”bonjour tristesse!”. (Hổng dzỗ tai…!)

GIAO LƯU,THĂM VIẾNG:

- A.PHIÊN có đi thăm nhóm HÀM TÂN và NHA TRANG thời gian gần đây. AE HÀM TÂN (A.TIẾN, THU, HÀ, NGHIỆM có đấm ngực ăn năn về chuyện không dự trại; AE cũng cho biết sức khoẻ A. HOÁ (CV Thanh hoá) giảm nhiều. Đặc biệt tại NHA TRANG, ngoài AE lớp 68 và CHI (trẻ) có gặp gỡ thân tình với Cha XUÂN PHONG (PGĐ SAO BIỂN) lớp Cha Giám Tỉnh. Ngài còn rất PHAN SINH! Thăm trường sinh ngữ của AC.CHI mở tại Nha trang khá quy mô. Tháng 8 dự kiến đi Đắc lắc vì nghe đâu có chuyện động trời là 02 gia đình CPS Trung Hoà sẽ kết sui gia.

- Vừa qua có nhiều cuộc gặp gỡ tại Nhóm HỐ NAI LONG KHÁNH (A. HOÀNG “charlo” kỷ niệm 25 năm “khấn trọn” và mừng con gái vu quy; đám giỗ Cha NGỌC, Anh ruột A.CƯƠNG). Phát hiện A.KHÔI “pêru” từ Bà Rịa về đây, có cơ ngơi ngon lành.

- CPS TRẺ liên tục có những buổi gặp mặt thân tình: AC DUY LINH (Dĩ an) có nhà mới , AC.DUY (Gò vấp) rửa tội cho con đầu lòng (tên Thánh cháu bé là PHANXICO do chị DUY xin khấn với Cha Thánh mà có được cháu bé này).

TIN GIẬT GÂN :

Tỉnh Dòng vừa chia cho CPS một “căn chái” tại trang WEB của Tỉnh Dòng. Xin ACE.CPS (trong và ngoài nước) tìm tại trang HOSTINGS WEB của THANHLINH.NET và cố gắng tha thật nhiều “của cải” về “căn chái” hiện còn trống trải của mình kẻo “đất vắng chủ “ dễ bị chiếm mất, lúc ấy chớ có than là không có “của hồi môn”.

TIN VUI:

- Cháu CAM LY con AC NGHIỆM ( lớp 61, Trung hoà, Đắc lắc) và cháu QUỲNH DAO con AC HOÀNG (Hố nai) mới lập gia đình. Xin chia vui với các AC và hai đôi trẻ.

TIN BỆNH:

- Vợ A.BÀI (Di linh, lớp 65) bị bệnh phải nằm nhà thương lâu ngày. Xin AE CPS cầu nguyện và thăm hỏi.

TIN BUỒN:

- A.Giuse Vũ văn Hoà (lớp 68 của Cha HOÀNG Thủ Đức, nhà ở Thanh hải Nha Trang) mất ngày 02.08.2008. Xin thêm lời cầu nguyện cho Linh hồn Giuse.

Xin Kính chào Đại Gia Đình Phan sinh.

An Tâm ghi chép

Chia sẻ