Skip to content
Main Banner

Tổng Tu Nghị 2021

Administrator
2021-06-28 00:00 UTC+7 74

Tổng Tu Nghị của Dòng Anh Em Hèn Mọn sẽ được tổ chức tại Rôma từ ngày 3 đến ngày 18 tháng 7 năm 2021, với chủ đề “Đổi mới tầm nhìn, nắm lấy tương lai”.

Tu nghị sẽ diễn ra tại Học viện thánh Lôrenxô Brinđixi của các Anh Em Hèn Mọn nhánh Lúp Dài (Capuchin), -nằm khoảng giữa sân bay quốc tế Fiumicino và trung tâm lịch sử Rôma-, với 118 Đại biểu Tu nghị được mong đợi sẽ có mặt đầy đủ tại cuộc cử hành huynh đệ toàn cầu này.

Chương trình Tổng quát kéo dài 15 ngày sắp tới tại Rôma hứa hẹn sẽ là một cuộc cử hành đặc biệt theo nhiều nghĩa. Trong thời điểm không chắc chắn và đầy bất trắc như thế giới hiện nay, chúng ta, các Anh em Hèn mọn xin tạ ơn Chúa về những món quà rất chắc chắn là Đức tin và Tình huynh đệ, vì những kinh nghiệm về Chân-Thiện-Mỹ đang bao quanh chúng ta, và vì Niềm hy vọng nảy sinh vĩnh cửu trong trái tim con người. Chúng ta hãy cầu nguyện cho các Đại biểu Tu nghị và cho toàn Hội Dòng, để chúng ta có thể vui mừng đáp lại lời khuyên của Thư tín gửi tín hữu Êphêsô: “Tỉnh giấc đi... và Chúa Kitô sẽ chiếu sáng anh em!” (Ep 5,14).

Theo dõi Tổng Tu Nghị 2021 tại: http://ofmcapgen2021.org/it/

(Nguồn: https://ofm.org/it/blog/capitolo-generale-2021/)

Chia sẻ